Aušvelt aš verša feitur į Ķslandi

Jęja, žį er 4 vikan aš byrja og ég bķš spennt eftir aš sjį nżjar tölur śr męlingu sem veršur gerš į morgun. Ég er strax farin aš finna mun į fötunum mķnum og mķnir nįnustu sjį mun į mér. Bśin aš leggja pepsi max į hilluna og žaš var aušveldara en ég bjóst viš!

Ég er aš byrja hjį kķrópraktor ķ Sporthśsinu ķ vikunni og vona svo innilega aš ég fari aš verša betri ķ kroppnum. Ég fór til hans Magna į föstudaginn og var tekin röntgenmynd žar sem gallar mķnir leyndu sér ekki. Hann hvatti mig til aš gera ęfingar, fara ķ sjśkražjįlfun og męta til sķn, hugsa aš žetta sé skothelt plan aš verkjalausri og betri śtgįfu af mér embarassed 

Žaš sem ég hef veitt gaum į žessu feršalagi mķnu er hvaš viš Ķslendingar erum rosalega miklir neytendur og lįtum aušveldlega stjórnast af auglżsingum. Žį eru freistingarnar viš hvert fótmįl, endalausar auglżsingar hvar sem viš erum og hvert sem viš förum. Śrvališ af skyndibita er endalaust og lśgusjoppurnar śt um allt, ég var aš reyna aš fela mig fyrir žeim um daginn og held aš bęrinn minn Hafnarfjöršur, hljóti aš eiga heimsmet ķ aš koma fyrir sem flestum skyndibitastöšum į sem minnstum landskika! Ķ sjįlfsölum viš sundlaugar og ķžróttamišstöšvar eru eintómt gos, sętindi og ķs! Einhvern vegin finnst mér žetta ekki fara saman.
Žaš er mjög aušvelt aš verša feitur į Ķslandi, žaš er ekki skrżtiš aš viš séum ein feitasta žjóš ķ heimi. Skammtastęrširnar fara stękkandi, sykri er trošiš ķ allar matvörur og įšur en viš vitum af erum farin aš setja einhvern óžverra ķ okkur og börnin okkar įn žess aš gruna žaš.
Ég hef veriš aš skoša leirtau aš gamni og diskar eru oršnir svo stórir aš ef aš ég ętlaši mér aš kaupa diska eša glös eins og mamma mķn og pabbi notušu žyrfti ég aš kaupa mér barnaleirtau. Nś į dögunum birtist frétt į mbl.is žar sem rannsókn ein leiddi žaš ķ ljós mķn kynslóš į erfišara meš aš halda sér ķ kjöržyngd heldur en kynslóš foreldra minna, žrįtt fyrir sömu matarvenjur og hreyfingu. "Ein­stak­ling­ar sem boršušu sama magn af mat voru 10% žyngri įriš 2006 held­ur en jafn­aldr­ar žeirra įriš 1971.Žyngd­ar­stjórn­un snżst um fleira held­ur en hversu marg­ar hita­ein­ing­ar mašur inn­byršir į móti žvķ hversu mörg­um hita­ein­ing­um mašur sķšan eyšir. Lķfstķll og um­hverfi, svo sem lyfja­notk­un, streita og erfšir, hafa auk žess įhrif į žyngd fólks".
Žį hafa endalausar rannsóknir birst į undanförnum įrum sem aš sżna tengingu matarręšis og sjśkdóma eins og sykursżki, krabbameins og hjartasjśkdóma. Žetta er allavega nóg fyrir mig til žess aš reyna hugsa betur um hvaš ég og fjölskyldan mķn setjum ofan ķ okkur.

6-do-something-today-that-your-future-self-will-thank-you-for
Ég veit aš žaš er aušvelt aš segja žetta en žetta snżst allt saman um aš byrja bara, bara byrja einhverstašar! Žaš sem aš gerist žegar aš viš hreyfum okkur aš okkur lķšur betur, ósjįlfrįtt fer mašur aš hugsa betur um žaš sem aš mašur boršar en žetta helst allt ķ hendur. Įšur en mašur veit af er mašur farinn aš draga fjölskylduna meš sér, ķ staš žess aš fara ķ bķó og gśffa ķ sig gotterķi žį er mašur farinn aš fara ķ sund. 

Žaš er ekki nóg aš hugsa bara um hvern lķšandi dag og vera fastur ķ nśinu žegar kemur aš heilsusamlegum lķfstķl, mašur veršur aš hugsa til framtķšar. Žaš getur veriš erfitt aš grķpa inn ķ žegar vandamįlin eru komin og ętla aš laga žau eftir į. Žvķ į setning į myndinni hér vel viš en reynum öll aš gera eitthvaš į hverjum degi sem aš veršur okkur og fólkinu okkar til góšs ķ framtķšinni, sama hvort žaš er aš taka heilbrigšar įkvaršanir eša sżna nįunganum kęrleikainnocent 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband